FANDOM

Yu-Gi-Oh! ARC-V - Scale 020

ARC-V Scale 20

Kanji

相手は俺だ!

Rōmaji

Aite wa Ore da!

Bản dịch

Your Opponent Is Me!

Anh

Your Opponent Is Me!

Số chương

20

Ngày phát hành
  • Flag of Japan March 21, 2017
  • Flag of the United States March 27, 2017
Ngày Bìa in
  • Flag of Japan May 21, 2017
Chương trước Yu-Gi-Oh! ARC-V - Scale 019
Chương sau Yu-Gi-Oh! ARC-V - Scale 021

"Đối Thủ Của Cậu Là Tôi!" là chương thứ mười hai của Yu-Gi-Oh! ARC-V manga.

Lần đầu tiên chương này được in bằng tiếng Nhật vào tháng 5 năm 2017 của V Jump, phát hành vào ngày 21 tháng 3 năm 2017, và in bằng tiếng Anh trong số phát hành Weekly Shonen Jump vào 27 tháng 3 năm 2017.

YugoRen đối mặt với nhau trong một trận tái đấu. Trong lúc đó, Yuya đang thắc mắt trong tâm trí mình.

Tóm Tắt

Yuya đã cố tình thu hút sự chú ý của Ren để giải quyết mọi thứ bằng một cuộc đấu mà anh ta đã quyết định là con đường của họ. Tuy nhiên, Yuzu đã phản đối Yuya tự dường đầu vào nguy hiểm, Yugo thay đổi cơ thể của Yuya để đấu với anh ta và không nghe theo lời cầu khẩn của Yuzu để xem xét lại.

Khi cuộc đấu xe của họ bắt đầu, Ren tiết lộ rằng anh đua xe Duel Runner trở thành một đấu thủ tiên tiến hơn khi anh đi trước Yugo trong khi triệu hồi White Aura Whale. Quyết tâm chiến thắng, Yugo triệu hồi dao động Speedroid Passing Rider và sau đó triệu hồi thường Speedroid Domino Butterfly để triệu hồi đồng bộ Clearwing Fast Dragon. Vào lượt thứ hai của cuộc đấu tay đôi, Yuto giả định phong cách đấu của Yugo có thể cho anh ta một lợi thế cạnh tranh trong khi Yuri đang quan tâm đến mối quan hệ yếu ớt của họ với Yuya.

Trong những khoảng thẳm sâu nhất của tâm trí, không thể nhìn thấy cuộc đấu tay đôi, Yuya đứng một mình trong một bãi đất đá và đang đi lang thang trước khi anh ta kinh ngạc khi đi ngang qua một vách đá.

Trận Đấu Đặc Trưng: Yugo vs. Ren

Lượt 1: Ren
Ren lấy được Action Card. Anh đưa "White Moray" từ tay anh ấy vào Mộ Bài để Triệu hồi Đặc biệt "White Stingray" (1400/1000) từ tay anh. Kế tiếp, anh kích hoạt "White Mirror", Triệu hồi Đặc biệt "Moray" trở lại và lấy một bản sao thứ hai vào tay của anh, anh Triệu hồi Thường (cả hai 600/200). Do hiệu ứng của chính nó, "Moray" triệu hồi ở Mộ bài và trở thành quái thú điều phối; Ren điều chỉnh Cấp 4 "Stingray" và Cấp 2 "Moray" với Điều Phối Cấp 2 "Moray" để Triệu hồi Đồng bộ "White Aura Whale" (2800/???). Sau đó anh ấy kích hoạt "White Salvation", thêm một "Moray" trở lại tay anh ấy. Ren Úp 1 lá.

Turn 2: Yugo
Ren lấy được một Action Card khác. Yugo Đặt Giới hạn Dao động với "Speedroid Marble Machine" (PS 1) và "Speedroid Hexasaucer" (PS 6), cho phép anh Triệu hồi Dao động "Speedroid Passing Rider" (2200/2000). Sau đó anh ấy Triệu hồi thường quái thú điều phối "Speedroid Domino Butterfly". Yugo điều chỉnh Cấp 5 "Passing Rider" với Điều phối Cấp 2 "Domino Butterfly" để Triệu hồi Đồng bộ "Clearwing Fast Dragon" (2500/2000). Yugo kích hoạt hiệu ứng của nó, giảm ATK của "Whale" xuống 0 và phủ nhận hiệu ứng của nó. Ren kích hoạt mặt-úp "White Arbitration", đưa "Moray" từ tay anh ấy vào Mộ Bài để chuyển "Clearwing" sang Thế Thủ, nhưng Yugo kích hoạt Hiệu ứng Dao động của "Marble Machine", chuyển nó trở lại Thế Công. "Clearwing" tấn cônghủy "Whale", nhưng Ren kích hoạt Action Card "Full Fairing", giảm một nửa thiệt hại (Ren 4000 → 2750). Sau khi bị phá hủy, Ren kích hoạt hiệu ứng của "Whale", trục xuất "Stingray" khỏi Mộ Bài của mình để Triệu hồi Đặc biệt "Whale" trở lại (2800/???), với hiệu ứng kích hoạt để hủy "Clearwing", nhưng với hiệu ứng khác của "Marble Machine" ngăn cản nó bị phá hủy trong lượt này. Yugo Úp 1 lá.

Trận Đấu Tiếp Tục Ở Scale kế tiếp.

Lá Bài Đặc Trưng

Các lá bài sau đây xuất hiện trong chương này. Các lá bài có chữ in nghiêng ở đây.

Yugo
Ren
Action Cards