Supreme King Z-ARC
  • Nhật:
  • Kana:
  • Romaji: Haōryū Zwāku
  • Việt: Bá Vương Đế Long Zarc

ÁM.png ÁM

Cấp sao

12 CG StarCG StarCG StarCG StarCG StarCG StarCG StarCG StarCG StarCG StarCG StarCG Star

Giới hạn Dao động


[ ]
(Lá này cũng luôn được xem là một Quái thú Dung hợp, Đồng bộ, và Bứt phá, và có Hạng bằng với Cấp của nó.)
Phải được Triệu hồi Đặc biệt bằng "Astrograph Sorcerer", và không thể được Triệu hồi Đặc biệt bằng cách khác. Nếu lá này được Triệu hồi Đặc biệt: Bạn có thể tiêu diệt nhiều nhất có thể các quái thú đối thủ điều khiển, sau đó mỗi người chơi mà đã có một (số) quái thú bị tiêu diệt bởi hiệu ứng này nhận thiệt hại bằng với tổng CÔNG của các quái thú bị tiêu diệt đã có trên sân. Lá này không thể tấn cônglượt hiệu ứng này được kích hoạt. Trong khi có các Quái thú Dung hợp, Đồng bộ, và Bứt phá bị trục xuất và/hoặc trong bất kỳ (các) Mộ, lá này không thể bị tiêu diệt, đồng thời miễn nhiễm với hiệu ứng bài mà sắp làm nó rời sân. Tất cả quái thú bạn điều khiển miễm nhiễm với các hiệu ứng của Quái thú Dung hợp, Đồng bộ, và Bứt phá của đối thủ. Nếu lá này tiêu diệt một quái thú của đối thủ trong chiến đấu: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 2 quái thú "Supreme King Dragon" từ Bộ bài Phụ của bạn trong Thế Thủ. Nếu đối thủ thêm một (số) lá bài vào tay của họ (trừ trong Giai đoạn Rút bài): Bạn có thể hủy (các) lá bài đó.
CÔNG / 4000   THỦ / 4000
Xuất hiện
Bài Anime (Thư viện: ARC-V)

Có trong Bộ bài

Ngôn ngữ khác

Tên Hiệu ứng Dao độngMô tả
Anh Supreme King Z-ARC You can Tribute 1 "Supreme King" monster; Special Summon this card from your Pendulum Zone, ignoring its Summoning conditions.(This card is also always treated as a Fusion, Synchro, and Xyz Monster, and has a Rank equal to its Level.)
Must be Special Summoned with "Astrograph Sorcerer", and cannot be Special Summoned by other ways. If this card is Special Summoned: You can destroy as many monsters your opponent controls as possible, then each player that had a monster(s) destroyed by this effect takes damage equal to the total ATK the destroyed monsters had on the field. This card cannot attack the turn this effect is activated. While there are Fusion, Synchro, and Xyz Monsters banished and/or in any Graveyard(s), this card cannot be destroyed, also unaffected by card effects that would make it leave the field. All monsters you control are unaffected by the effects of your opponent's Fusion, Synchro, and Xyz Monsters. If this card destroys an opponent's monster by battle: You can Special Summon 2 "Supreme King Servant Dragon" monsters from your Extra Deck in Defense Position. If your opponent adds a card(s) to their hand (except during the Draw Phase): You can destroy that card(s).
Nhật ()(おう)(りゅう)ズァーク ①:自分フィールドの「覇王」モンスター1体をリリースして発動できる。(ペンデュラム)ゾーンのこのカードを召喚条件を無視して特殊召喚する。ルール上、このカードは融合・(シンクロ)(エクシーズ)モンスターとしても扱う。その際、このカードのランクはそのレベルと同じとする。このカードは「アストログラフ・マジシャン」の③の効果でしか特殊召喚できない。①:このカードが特殊召喚に成功した場合に発動できる。相手フィールドのモンスターを全て破壊する。その後、この効果でモンスターを破壊されたプレイヤーに、破壊した全てのモンスターの攻撃力の合計分のダメージを与える。この効果を発動するターン、このカードは攻撃できない。②:融合・(シンクロ)(エクシーズ)モンスターが自分・相手の墓地に存在する限り、または除外されている限り、このカードは破壊されず、フィールドから離れる効果を受けない。③:このカードがモンスターゾーンに存在する限り、自分フィールドのモンスターは相手の融合・(シンクロ)(エクシーズ)モンスターの効果を受けない。④:このカードが戦闘で相手モンスターを破壊した場合に発動できる。エクストラデッキから「覇王眷竜」モンスターを2体まで守備表示で特殊召喚する。⑤:相手がドローフェイズ以外でカードを手札に加えた場合に発動できる。そのカードを破壊する。
Haōryū Zwāku

Hình ảnh khác

Community content is available under CC-BY-SA unless otherwise noted.