FANDOM

Maxresdefault
Giới thiệu về Lightsworn

Lightsworn hay còn được biết dến là "Lightlord" (ライトロードRaitorōdo) ở OCG là một archetype của những quái thú được giới thiệu trong Light of Destruction. Tất cả quái thú dều có Attribute  LIGHT  và các công năng chính của quái thú là tự gửi bài từ top deck tới graveyard của ta, như là một cost để kích hoạt công năng của chính nó , hoặc như là một phần của cost của chính nó. 

Tên của archetype này sang TCG đã được chuyển thành "Lightsworn" khi dịch sát nghĩa tên gốc Nhật Bản ("Lightlord") - Chủ nhân của Ánh Sáng.

Nguồn gốc và Thần thoại

1473964 362940490516976 1711004141 n

Mỗi khi xuất quân sang thế giới trần tục, họ bắt buộc phải đi qua 1 Portal Gate được gọi là Charge of the Light Brigade . Khi đi qua cánh cổng này, các Lightsworn sẽ đi xuyên qua bức tường không gian và thời gian. Tuy nhiên, khi đặt chân đến một thế giới khác, tâm trí và thể xác của các Lightsworn sẽ ngay lập tức bị dòng thời gian đào thải, phá hủy. Để chống lại vị thần thời gian, đánh đổi sức mạnh và sinh mệnh của mình là điều kiện tối thượng mà mỗi Lightsworn nào cũng phải thực hiện ngay từ khi khoác trên mình biểu tượng của vương quốc ánh sáng. Đáp lại lòng tin tuyệt đối vào Đấng Tối Cao, những Lightsworn được nhận một đặc ân đặc biệt - Sự Bất Tử. Cái chết với các Lightsworn đơn giản chỉ là quay trở về tụ hội tại Realm of Light, cầu nguyện cho sự yên bình của các thế giới.

Mỗi một vương quốc đều có thần thoại của riêng mình, Lightsworn cũng không phải là ngoại lệ. Câu chuyện của các Lightsworn không hề huyễn hoặc, man rợ hay đầy bi kịch nhưng bao đời nay nó vẫn mãi là một bí ẩn. Hay đơn giản là thế giới chưa đi đến Ngày Phán Xét Vĩ Đại ?