FANDOM

LinkVrains

Liên kết không gian Vrains.

Link VRAINS (LINK(リンク) VRAINS(ヴレインズ) Rinku Vureinzu), đại diện cho "Link Virtual Reality Artificial Intelligence Network System", là nơi mà các Trận đấu thực tế ảo diễn ra trong anime Yu-Gi-Oh! VRAINS. Nó được mô tả như "một không gian mạng được xây dựng bởi công nghệ cuối cùng".

Các Bài thủ sử dụng D-Board để Đấu và được sử dụng để lái "Dữ liệu Gió". Các Bài thủ sẽ thay đổi ngoại hình khi họ Đấu bài trong Link VRAINS, tương tự như ảnh đại diện. Các trận đấu được thực hiện ở đây sẽ được tiến hành dưới Luật Đấu bài Tốc độ. Trái ngược với Cuộc Đấu Hiện Thực trên Thế Giới, nơi được Đấu với Quy tắc chung.

Trong LINK VRAINS, một nhóm tin tặc bí ẩn mà đột nhập thông qua Đấu bài đã xuất hiện: Kị sĩ Hà Nội. Mục dích của chúng là phá hủy "thế giới TTNT" được biết là "Cyberse" mà tồn tại đâu đó sâu trong mạng lưới.

Sự kiện

Yusaku enters Link Vrains

Yusaku vào Link VRAINS.

Link VRAINS đã được lấp đầy bởi gió nơi mà các bài thủ sử dụng để đấu bài và lướt D-Board trong Đấu bài Tốc độ. Tuy nhiên, nó đã biến mất cùng với những ký ức của người dân về nó. Bên trong cơn gió được cho là chứa một thế giới gọi là Mạng Ảo.

Vào một thời điểm nào đó sau khi Mạng Ảo biến mất, chương trình dữ liệu đã được lấy và đặt vào mạng đã bị giảm. Điều này làm giảm hiệu quả của mạng lưới hơn 30%.

Link VRAINS đã trở thành nơi mà các bài thủ hàng đầu và Bài thủ Cuốn hút quên lãng. Các Trận đấu Thông thường đã thay thế Đấu bài Tốc độ do sự vắng mặt của nó.

Tại một thời điểm trong Trận đấu mà liên quan đến GO và Blue Angel, các Kị sĩ Hà Nội đã tấn công bằng "Cracking Dragon". Họ đã bắt đầu tấn công người dùng khiến tài khoản bị xóa. Sau đó Playmaker xuất hiện và cứu Blue Angel khỏi một cuộc tấn công.

Ignis, người đã bị bắt làm con tin bởi Playmaker, đã mở khóa chương trình dữ liệu từ Mạng Ảo để mang cơn gió và Speed Duel trở về. Sau đó Playermaker đã bắt đầu một trận đấu chống lại KsH.

Hình ảnh Tên VR Tên Bộ bài
Playmakerface Playmaker Fujiki Yusaku Cyberse
Blue Angelface Blue Angel Zaizen Aoi Trickstar
Goface Onizuka Go Onizuka Go Gouki
Revolverface Revolver Không rõ Vullet
Knight of Hanoiface Kị sĩ Hà Nội Không rõ Máy Móc hệ Ám

Góc nhìn khác

Tài liệu tham khảo