FANDOM

"Jurrac" (ジュラック Jurakku) là một archetype các quái thú HỎA Loại-Dinosaur được phát hành như Duel Terminal Promos trong Duel Terminal - Demon Roar God Revival!!Hidden Arsenal 2.

Cốt truyện Duel Terminal

Cuộc xâm lược của "Worms" hầu như không ảnh hưởng tới "Jurracs". Tuy nhiên, sau khi quan sát thế trận từ sâu trong lòng đất, "Fabled Valkyrus" đã đi xuống địa bàn lân cận với "Jurracs". Khi những ác thần đột nhiên ập đến, các "Jurracs" đã đánh trả bằng những ngọn lửa bao bọc thân thể chúng.

Những "Jurracs", nạn nhân của các cuộc tấn công tổng lực trong kế hoạc chinh phục của Fabled, đã biến đổi cơ thể họ thành những thiên thạch, và hoàn toàn san bằng vùng đất nơi mà các "Fable" cư ngụ. Từ đống tro tàn ấy, một ngọn lửa mới được sinh ra, các "Neo Flamvell".

Mong ước từ những kẻ bị mất thân thể do biến đổi trong đợt "Thiên thạch" làm thức dậy Hoả thần Thượng cổ. Các bộ tộc Hỏa hoà làm một với các vị thần thượng cổ, quét hết đám "Fable" còn sót lại ra khỏi địa bàn của chúng.

Tạo hình

Ngoại hình

Nhìn bề ngoài, hầu hết các quái thú "Jurrac" có màu sắc tươi sáng, thường là những lằn đỏ và vàng sáng cùng thân thể màu lam, giống với các màu sắc khác của lửa.

Từ nguyên

"Jurac" có lẽ bắt nguồn từ chữ, "Jurassic". Mỗi quái thú "Jurrac" đều dựa vào và đặt tên theo một loài Khủng long, với ngoại lệ là "Jurrac Dino", giống như Ceratosaurus nhưng đặt tên theo Deinonychus, Jurrac Meteor, có tên được đặt theo thiên thạch, và "Jurrac Ptera", có tên được đặt theo Pteranodon, mà đó không phải là khủng long.

Quái thú Jurrac Nguồn gốc
Jurrac Aeolo Allosaurus
Jurrac Brachis Brachiosaurus
Jurrac Dino Deinonychus
Jurrac Gallim Gallimimus
Jurrac Giganoto Giganotosaurus
Jurrac Guaiba Guaibasaurus
Jurrac Herra Herrerasaurus
Jurrac Iguanon Iguanodon
Jurrac Meteor Dinosaur extinction
Jurrac Monoloph Monolophosaurus
Jurrac Protops Protoceratops
Jurrac Ptera Pteranodon
Jurrac Spinos Spinosaurus
Jurrac Stauriko Staurikosaurus
Jurrac Titano Tyrannotitan
Jurrac Tyrannus Tyrannosaurus
Jurrac Velo Velociraptor
Jurrac Velphito Dromaeosauridae