FANDOM

Jinlon là một dạng tinh linh và là Vệ binh Numbers của "Number 46: Dragluon" trong anime Yu-Gi-Oh! ZEXAL. Ông ta cũng từng là đồng đội của Mizael trong quá khứ.

Tạo hình

Ngoại hình

Jinlong

Nhân dạng của Jinlon

Nhân dạng của Jinlon là một ông lão mập mạp với đặc trưng là chòm râu trắng dài và mái tóc đuôi ngựa được gắn dải băng màu lam ở đuôi tóc. His attire consists of a red and black ceremonial robe tied around at his waist which he wears over a gray shirt. He also wears dark green pants and sandals with white socks. He also sports a brown, carved walking stick which transforms into his Duel Disk when he Duels. Hình dạng thật của ông ấy là "Number 46: Dragluon".

JinlonDragonLineart

Bản nét dạng rồng của Jinlon.

Năng lực

Jinlon có thể cảm nhận được Long hồn như Galaxy-Eyes và chúng phản ứng với long hồn của ông ta. Mắt của ông ta sẽ chuyển sang màu lục khi ông ấy cảm nhận được chúng.

Giọng nói/Phong thái

Trong bản lồng tiếng Anh, Jinlon thỉnh thoảng có nét giống với động vật.

Từ Nguyên

Khá phù hợp, tên của Jinlon trong tiếng Hoa có nghĩa là "Hoàng Long".

Thông tin trong bài viết này vẫn chưa hoàn chỉnh, đầy đủ.

Bộ bài

Jinlon chơi Bộ bài Dragon, tập trung vào chiến thuật phủ sânhạ gục mà trung tâm là "Number 46: Dragluon", điều đó cho phép ông ấy vô hiệu các hiệu ứng từ chủng Rồng của đối thủ, đồng thời Triệu hồi thêm nhiều chủng Rồng phe ông ta.

Anime Deck

Duels

Đối thủ Tập phim Kết cục
Tenjo Kaito 105-106 Thua

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 Yu-Gi-Oh! ZEXAL tập 106:

Ghi chú

  1. Lá này được cho Tenjo Kaito trong tập 106.
  2. 2,0 2,1 Lá này được nhìn thấy trên tay của ông ta trong tập 106.