FANDOM

"Gadget" (ガジェット - tiếng Nhật) là một archetype gồm những quái thú Loại-Machine với các hiệu ứng cho phép người chơi có thể tìm ra được các quái thú "Gadget" thích hợp từ Bộ bài chính của họ ngay khi đã có một "Gadget" được Triệu hồi.
AllOutAttacks-TF04-JP-VG

Các quái thú Gadgets bao gồm "Green Gadget", "Red Gadget" và "Yellow Gadget". Chúng được ra mắt trong Machine Re-Volt Structure DeckMachina Mayhem Structure Deck. Archetype này cũng bao gồm "Gadget Soldier", "Gadget Arms", "Gadget Hauler" và "Gadget Driver". Tuy nhiên, "Gadget Soldier" là một quái thú thường với các chỉ số không thật sự đem lại nhiều lợi ích và ba quái thú còn lại đều là những lá bài hỗ trợ cho các quái thú "Morphtronic".

Phần hình vẽ của mỗi quái thú "Gadget" cho biết quái thú "Gadget" nào sẽ tương tác với nó: Màu của các bánh răng ở hình nền và màu mắt sẽ là màu của quái thú "Gadget" mà nó gọi lên; màu của dòng năng lượng xung quanh sẽ là màu của quái thú "Gadget" gọi nó lên..

Kể từ khi ra mắt, các quái thú "Gadget" được tăng thêm sức mạnh với archetype "Ancient Gear" với quái thú "Ancient Gear Gadjiltron Chimera" và "Ancient Gear Gadjiltron Dragon". Cả hai đều đòi hỏi phải Triệu hồi Hi sinh bằng cách Hi sinh các quái thú Gadgets, màu của quái thú Gadgets hi sinh sẽ tương ứng với các hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra, "Gadgets" còn có thể phối hợp rất tốt với archetype "Machina" tạo thành bộ "Machina Gadget".