FANDOM

"Evil HERO" (E-HERO(イービルヒーロー) Ībiru Hīrō) là một archetype phụ bao gồm các quân bài thuộc archetype chính "HERO". Chúng được sử dụng bởi Supreme King Judai, một phiên bản hắc ám khi cậu bị Supreme King chiếm lấy cơ thể. Các Quái thú "Evil HERO" là các phiên bản hắc ám của các lá "Elemental HERO". Các Quái thú Dung hợp "Evil HERO" đều sử dụng lá "Dark Fusion" thay vì dùng "Polymerization".

"Evil HERO" được giới thiệu lần đầu trong Gladiator's Assault và xuất hiện tiếp trong Duelist Pack: Jaden Yuki 3. 2 lá "Evil HERO" duy nhất không có phiên bản anh hùng theo phe tốt là "Evil HERO Infernal Prodigy" và "Evil HERO Infernal Gainer".

Trước khi có PSCT để giúp các bạn phân biệt giữa các lá thuộc archetype "HERO" và các lá bài có chữ "Hero" trong tên, các lá hỗ trợ "HERO" trong OCG chỉ hỗ trợ "Elemental Hero", "Destiny Hero" và "Evil Hero" trong TCG (thời đó, "Masked HERO" và "Vision HERO" chưa xuất hiện). Đây là lần duy nhất "Evil Hero" là 1 archetype riêng biệt.

Nguồn gốc

Các lá "Evil HERO" có thiết kế giống với các siêu anh hùng có ngoại hình quỷ dữ, kẻ xấu và các phản anh hùng như The Darkness, Hellboy, and Witchblade

Các Quái thú trong archetype này hầu hết liên quan đến địa ngục vì chúng có chữ "Hell" trong các đòn tấn công của chúng trong anime và lửa thường xuyên xuất hiện. Ví dụ, tên đòn tấn công của "Inferno Wing" là "Inferno Blast và tên hiệu ứng của Quái thú này là "Hell Backfire".